100 SSLC Questions

കേരളത്തിലെ ഗണിതശാസ്ത്ര അധ്യാപകര്‍ക്ക് പിന്തുണയുമായി ഞങ്ങളെപ്പോഴുമുണ്ടെന്നതിന് ഇതാ മറ്റൊരു ഉദാഹരണം കൂടി. പത്താം ക്ലാസിലെ പത്തു പാഠങ്ങളിലേതടക്കം നൂറ്റിപ്പതിനഞ്ചു ചോദ്യങ്ങള്‍ നല്‍കുകയാണ് ഇന്ന് ഈ പോസ്റ്റിനോടൊപ്പം. വരാപ്പുഴ എച്ച്.ഐ.ബി.എച്ച്.എസിലെ അധ്യാപകനും മാത്​സ് ബ്ലോഗ് ടീമംഗവുമായ ജോണ്‍ സാറാണ് ചോദ്യങ്ങള്‍ തയ്യാറാക്കിയിരിക്കുന്നത്. ഈ ചോദ്യങ്ങള്‍ക്ക് ഉത്തരം കണ്ടെത്തുന്നതിലൂടെ ഒരു റിവിഷന്‍ കൂടിയാണ് നടക്കുന്നതെന്ന് പ്രത്യേകം പറയേണ്ടതില്ലല്ലോ. എന്നാല്‍ ഇത്തരത്തില്‍ എങ്ങനെയെല്ലാം സംവദിക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചാലും അതിന് അര്‍ഹമായ പ്രോത്സാഹനം നമ്മുടെ സഹപ്രവര്‍ത്തകരില്‍ നിന്നും കമന്റ് രൂപത്തില്‍ ലഭിക്കുന്നില്ലായെന്നതില്‍ ഞങ്ങള്‍ക്ക് അതിയായ ഖേദമുണ്ട്. കമന്റ് ബോക്സില്‍ ഒരു പുതിയൊരാളുടെ കമന്റ് കാണുമ്പോഴുള്ള സന്തോഷം പറഞ്ഞറിയിക്കാന്‍ കഴിയില്ല. പൂര്‍വ്വാധികം ഊര്‍ജ്ജസ്വലമായിത്തന്നെ ഞങ്ങള്‍ മുന്നോട്ടു പോയിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. എങ്കിലും ബ്ലോഗ് ഹിറ്റുകള്‍ ഒരു ലക്ഷം കഴിയുമ്പോഴേക്കും നല്‍കാമെന്നു പറഞ്ഞിരുന്ന പത്താം ക്ലാസിലെ ചോദ്യങ്ങള്‍ എപ്പോഴാണ് പബ്ളിഷ് ചെയ്യുന്നതെന്ന് തിരക്കിക്കൊണ്ട് നിരവധി അധ്യാപകര്‍ ഇക്കാര്യം നേരിലും ഫോണിലുമെല്ലാം വിളിച്ചിരുന്നത് സന്തോഷകരമായിത്തോന്നാതെയുമില്ല. അതുകൊണ്ടു തന്നെ ഇനി ഒട്ടും സമയം വൈകിക്കാതെ ഞങ്ങള്‍ ആ ചോദ്യങ്ങള്‍ പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്നു. പോസ്റ്റിനു താഴെയുള്ള ലിങ്കില്‍ നിന്നും അവ ഡൌണ്‍ലോഡ് ചെയ്തെടുക്കാം.

ഈ ചോദ്യങ്ങളില്‍ എന്തെങ്കിലും സംശയങ്ങളോ നിര്‍ദ്ദേശങ്ങളോ ഉണ്ടെങ്കില്‍ അവ നിസ്സംശയം കമന്റു ചെയ്യാവുന്നതാണ്. അങ്ങനെയുള്ള അഭിപ്രായപ്രകടനങ്ങളാണ് ഞങ്ങള്‍ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നതും.

Click here for 100 SSLC Questions

About hariekd

It is a movement from kerala High school teachers.
This entry was posted in ശാസ്ത്രം, Maths X. Bookmark the permalink.

66 Responses to 100 SSLC Questions

  1. MY WORLD says:

    ഗണിത ചോദ്യങ്ങള്‍ കണ്ടു. S.S.L.C. വിദ്യാര്‍ഥിയായ എനിക്ക് ഇത് വളരെ പ്രയോജനപ്പെടുമെന്ന് പറയേണ്ടതില്ലല്ലോ.ജോണ്‍ സാറിനും മാത്സ് ബ്ലോഗ്‌ ടീമിനും അഭിനന്ദനങ്ങള്‍.
    അഹല്‍ ജോഷ.ജെ.എസ്.
    ഗവ.ഹൈസ്കൂള്‍ മേപ്പയൂര്‍.

  2. ഇന്നുതന്നെ ഈ ചോദ്യങ്ങള്‍ പ്രിന്റെടുത്ത് കുട്ടികള്‍ക്ക് കൈമാറണം.
    എന്റെ പേരുവെട്ടിയ ജോണ്‍മാഷിന്റേതാണെങ്കിലും…!

  3. the 14 th quuestion is not clear whether the question is to find x,y and z without considering the measure of angle?

  4. very good.
    very very useful 4 the candidates.
    wish all success
    to the blog team and the students who r trying with 100 i 100s.

  5. bindu says:

    Google usefull for students.wish you a big thanks….Bindu kumaranalloor

  6. AZEEZ says:

    Very good work.

    Very useful to Students.

    We expect more such useful work from Maths Blog Team.

    Once again thanks to John Sir

  7. JOHN P A says:

    Thank you Geetha teacher for your kind considerstion to these question. I hape you will tell your maths teacher to download .

  8. thanks to john sir for the questions

  9. This comment has been removed by the author.

  10. hari sir
    ഇങ്ലീഷ് മീഡിയം പേപ്പറും തന്നാൽ കൊള്ളാമായിരുന്നു
    നന്ദി

  11. Arun says:

    This comment has been removed by the author.

  12. Arun says:

    This comment has been removed by the author.

  13. SUNIL V PAUL says:

    Hon.John sir
    Thanks for your TM and Questions. You are a great man.

  14. Very good work.

    Very useful to Students.
    thanks to john sir for the questions

  15. we are sorry to hear about O . kunhikrishnan master’s death.we, the maths blog are still in shock.missing of a great legend in mathematics is a great loss in our world.
    we extend our deepest sympathy to the family…………..

  16. KUNHIKRISHNAN masters demise shocked me. Realy a lose to the mathematics community. He was really a genius resourse person. My condolence to his family and the lovers of mathematics

  17. JOHN P A says:

    Dear Chanthamarakshan sir
    ചോദ്യങ്ങള്‍ വിലയിരുത്തിയതിന് നന്ദി.തുടര്‍ന്നും സാന്നിധ്യം പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു
    angle CED = 20 (GIVEN)
    X=180-20 = 60 (LINEAR PAIR)
    Z = 180-160 =20 (CYCLIC)
    Y = 40

  18. mkmali says:

    കുട്ടികള്‍ക്കും അധ്യാപകര്‍ക്കും രക്ഷിതാക്കള്‍ക്കും ഈ ചോദ്യപേപ്പര്‍ നല്ലൊരു മുതല്‍കൂട്ടായിരിക്കും
    മുഹമ്മദ് അലി. എം.കെ

  19. @ നൂര്‍മഹല്‍ സാര്‍,
    ആശംസ സ്വീകരിക്കുന്നു. ഒപ്പം ഇത്തവണ എല്ലാ വിദ്യാര്‍ത്ഥികള്‍ക്കും ഉന്നതമായ ഒരു വിജയം ഉണ്ടാകാന്‍ ആത്മാര്‍ത്ഥമായി പ്രാര്‍ത്ഥിക്കാം.

    @ ബിന്ദു ടീച്ചര്‍,,
    ഒരു നൂറ് പൂജ്യങ്ങളോടെയുള്ള ആശംസ നന്നായി.

    @ അബ്ദുള്‍ അസീസ് സാര്‍,
    ഞങ്ങളുടെ ഒരു ടീമംഗത്തെപ്പോലി സജീവമായി
    ബ്ലോഗിലിടപെടുന്ന അങ്ങേയ്ക്ക് നന്ദി.

    @സുജ ടീച്ചര്‍,
    കുട്ടികള്‍ക്കിത് ഉപകാരപ്രദമാകുമെന്ന് അധ്യാപകരില്‍ നിന്നു കേള്‍ക്കുമ്പോഴുള്ള ആനന്ദം അനിര്‍വചനീയം. നന്ദി

    @ ഇ.കെ.യെം,
    സര്‍, ഇംഗ്ലീഷ് വേര്‍ഷനെപ്പറ്റി പെട്ടന്ന് ആലോചിച്ചില്ല. മലയാളം ബ്ലോഗായതിനാല്‍ പ്രധാനമായും മലയാളം ചോദ്യങ്ങളാണ് എല്ലാവരും ആവശ്യപ്പെടുക. എങ്കിലും ഇനി ഇക്കാര്യത്തില്‍ ശ്രദ്ധിക്കാം.

    @അരുണ്‍,
    ഇനി മുതല്‍ ഇംഗ്ലീഷ് ചോദ്യങ്ങളും ഉള്‍പ്പെടുത്താന്‍ ശ്രമിക്കാം.

    @സുനില്‍ സാര്‍,
    പഴയ ടി.എമ്മിനെപ്പറ്റി താങ്കള്‍ ഓര്‍ത്തിരിക്കുന്നുണ്ടല്ലോ. ഏറെ സന്തോഷം തോന്നി.

    @അനില്‍ ദിവാകരന്‍ സാര്‍,
    അഭിനന്ദനങ്ങള്‍ക്ക് ബ്ലോഗ് ടീമിന്റെ പേരില്‍ നന്ദി.

    എല്ലാവരും തുടര്‍ന്നുമുള്ള ചര്‍ച്ചകളില്‍ ഇടപെടണമെന്ന് സ്നേഹപൂര്‍വ്വം അഭ്യര്‍ത്ഥിക്കുന്നു.

  20. മുഹമ്മദാലി സാര്‍,

    ബ്ലോഗ് ടീമിന്റെ ലക്ഷ്യവും അതാണ്. വിദ്യാഭ്യാസരംഗത്തെ മാറ്റങ്ങളും പഠനസഹായികള്‍ ഉള്‍പ്പെടെയുള്ള സാമഗ്രികളും രക്ഷിതാക്കള്‍ക്കും ലഭ്യമായാല്‍ ഒരുപരിധി വരെ വിദ്യാഭ്യാസമേഖല പതിന്മടങ്ങ് മെച്ചപ്പെടുമെന്നതില്‍ സംശയമില്ല. ആശംസയ്ക്ക് നന്ദി

  21. JOHN P A says:

    Respected teachers ,dear students who enter to see the questions
    We are planning to give some REVISION QUESTIONS through comment box two or three days in a week.

    I hope this will be very useful for the forthcomming days of our busy revision works
    I hope you will visit the blog frequently to get the questions

  22. plz post an english copy.can u post tis to my id.?

    my id is sebin344@gmail.com

    waitng 4 ur rply..

  23. JOHN P A says:

    Dear Sebin sir and Arun sir
    English copy is not available now. We will try if get time.

  24. Sir how we solve the 59th question in 100 question u put???

  25. DEAR SEBIN SIR
    SUPPOSE B ALONE TAKES x DAYS TO DO THE WORK COLPMPLETELY
    A takes x-6 days
    A can do 1/(x-6) part of the work in a day
    B can take 1/x part of the work in a day
    A’s 1 day work+B’s 1 day work = (1/x)+(1/x-6)
    1/x + 1/x-6 = 1/4
    solve
    Ans
    x=6 and 12
    admissible value of x is 12
    JOHN P A

  26. in qu no 54
    let x be the age of son
    father’s age =x^2
    2 years back
    son’s age =x-2
    father’s age =x^2-2
    ie 8(x-2)=x^2-2
    x^2-8x+14=0
    x=4(+or-)root2
    is the solution correct ?

    MURALEEDHARAN

  27. question 54
    Please correct

    “1 year ago a man was 8 times…………………..’

  28. difi says:

    This comment has been removed by the author.

  29. difi says:

    sri. o kunjikrishnan masterute niryanthile dukhikkunnu. adehathitte athmavin ella prarthanayum

  30. qu. no. 86
    we don’t get integer solution

  31. qu. no. 86
    we don’t get integer solution

  32. This comment has been removed by the author.

  33. Dear Murali sir
    Q No 86
    pie*r*l = 550
    22/7 * r* root( r^2+576) = 550
    r* root( r^2+576)= 550*7/22
    r^2(r^2+576)= 175*175
    we get a 4 th degree
    put r^2 =x we get Q E
    on solving x= 49
    r=7
    Vol= 1232
    JOHN P A

    January 8, 2010 6:27 PM

  34. Arun says:

    thanks 4 jonny sir&maths blog team..

    continue tis work &add more questions….

  35. Arun says:

    can i giv tis web address to all my frndz?

  36. sorry not qu no 86 but qu no 96
    2 building prblm
    Also
    qu no 107
    is the point C (11,13) ?
    qu no 111
    is the circle unit circle ?
    in 112
    are the data in AP ?

  37. JOHN P A says:

    Q no 112
    “അവസാനത്തെ 6 എണ്ണത്തിന്‍റ മാധ്യ്ം 38” എന്നുകൂടി ചേര്‍ക്കുക

  38. ghs kandala says:

    question paper ന്റെ പ്രിന്റ് എടുത്തു. മുഴുവന്‍ questions ഉം ചെയ്യ് നോക്കിയതിനു ശേഷം കുട്ടികള്‍ക്കു നല്‍കാം Thank you for the question paper

  39. ഗണിതസ്നേഹികള്‍ക്ക് ബോറടിച്ചെങ്കില്‍ ഒരു പസില്‍ പിടിച്ചോളൂ.100 പേരടങ്ങിയ ഒരു ക്ലാസിലെ കുട്ടികള്‍ നിയന്ത്രണാതീതമായി സംസാരം തുടങ്ങിയപ്പോള്‍ ക്ലാസ് ടീച്ചര്‍ കുട്ടികള്‍ക്കൊരു ശിക്ഷ കൊടുത്തു. സ്ക്കൂളില്‍ 100 ലോക്കറുകള്‍ ഉണ്ട്.
    ഒന്നാമത്തെ കുട്ടി പോയി എല്ലാം തുറന്നിടണം.
    രണ്ടാമത്തെ കുട്ടി ഒന്നിടവിട്ട എല്ലാ ലോക്കറുകളും അടച്ചിടണം.
    മൂന്നാമത്തെ കുട്ടി ഓരോ മൂന്നിടവിട്ട ലോക്കറുകളുടെയും അവസ്ഥ മാറ്റണം (തുറന്ന ലോക്കറാണെങ്കില്‍ അടക്കണം. അടച്ചതാണെങ്കില്‍ തുറക്കണം)
    നാലാമത്ത കുട്ടി നാലിടവിട്ട ഓരോ ലോക്കറിന്റെയും നിലവിലെ അവസ്ഥ മാറ്റണം.
    ….
    ….
    n-ാമത്തെ കുട്ടി n ഇടവിട്ട ഓരോ ലോക്കറിന്റെയും നിലവിലെ അവസ്ഥ മാറ്റണം.

    100-ാമത്തെ കുട്ടിയും ഇത് ചെയ്ത് കഴിയുമ്പോള്‍ ‍ ഏതെല്ലാം ലോക്കറുകളായിരിക്കും തുറന്നു കിടക്കുക.

    ഉത്തരം പറയുന്നയാളെ ശിക്ഷയില്‍ നിന്ന് ഒഴിവാക്കാം, കേട്ടോ.

  40. bhama says:

    അസീസ് സാറിന്റെ ബള്‍ബ് പ്രശ്നത്തിന്റെ ഉത്തരം തന്നെയാണ് ഈ ചോദ്യത്തിനും ഉത്തരം.

  41. NIRANJANA says:

    ONE DOUBT
    രണ്ടാമത്തെ കുട്ടി ഒന്നിടവിട്ട എല്ലാ ലോക്കറുകളും അടച്ചിടണം.
    മൂന്നാമത്തെ കുട്ടി ഓരോ മൂന്നിടവിട്ട ലോക്കറുകളുടെയും അവസ്ഥ മാറ്റണം
    for 2nd pupil the gap is one
    for 3rd pupil the gap is three
    is it true

  42. The answer of the above qn is already given .
    Now go with this one (so many unsolved qns are there in the last posts.if anybody wants ,the blog team will try to find the solution with the help of viewers)

    ” A basket ball is dropped straight down from a height of 10 feet. Each bounce it rises to the same percentage (p %) of its previous height .The ball finally comes to rest after travelling a total 70 (vertical) feet .What is the mystery “rebound” percentage?

  43. AZEEZ says:

    A horse is tied to a five meter rope. Six meters away from it was a bail of hay. Without breaking the rope, the horse was able to get to the bail of hay.How
    ? ( take pie=22/7)

  44. bhama says:

    whether the rope is tied to anything ?

  45. qu no 107
    ie A (2, 1), B (3, 6), C (11, 13), D (-1, 1) എനിവ ഒര സാമാനരികതിെെ ശീരഷങളാെണന
    െെളിയികക
    AB = root26
    BC = root113
    CD = 12root2
    AD = 3
    AC = 15
    BD = root 41
    this implies that A,B,C,D are not the vertices of a paralelogram ?

  46. VIJAYAN N M says:

    “Tie the horse 4 metres away from the hay”

  47. sbk says:

    thank u sir
    pls publish the answer key which may help all

  48. lissy says:

    THESE QUESTIONS ARE VERY USEFUL TO STUDENTS. CONGRATULATIONS

  49. The basket ball problem:

    It is the case of an infinite geometric series that converges.

    10/(1-r) = 35

    (because that is the distance it travels downwards)

    r = 1 – (10/35) = 5/7.

    Every time, the ball rises to (5/7)th of the previous height. That is, 6/7 * 100 = 71.43%.

  50. Read the last line as

    5/7 * 100 = 71.43%.

  51. Answer to the locker problem:

    Lockers with number as a perfect square (1, 4, 9, 16, 25, 36, 49, 64, 81, 100) will be open. The rest will be closed.

    This is same as the bulb problem asked before. Please see chapter 6 of this document for a detailed discussion.

  52. A correction to solution to the basketball problem.

    The first time, it falls 10 feet. From second time onwards, it falls the same amount as it rises. So, the total distance it goes down is 10 + (70 – 10)/2 = 40 feet. Assume every time it falls r times the fall in the previous time. (r < 1). So, 10 / (1 – r) = 40 r = 1 – (10/40) = 3/4. So, r = 75%. Bhama teacher is right.

  53. ശ്രീ ഹരി (Hari) January 10, 2010 9:00 PM ശ്മാത്സ് പോസ്റ്റിനു ഉത്തരം കണ്ടെത്താന്‍ ഞാന്‍ ഒരു c++ program എഴുതി ഇതു ചെയ്തു ശരി ആണോ എന്ന് പറയാമോ (windows)

    answer c++ program

  54. vavachi says:

    late to see the questions….. still going to give the same to my pupils.
    special thanks to john sir
    lizy

  55. ashique says:

    thanks a lot to our mathematics teacher sr.elizabeth who tells about this blog……as well as a very heartly thanks for john sir who prepared these questions which are most important for our examinations………

  56. ashique says:

    This comment has been removed by the author.

  57. reshma says:

    @john sir,regarding qn 10.
    is it easy to find and prove the sum of (m+n)terms is ‘-(m+n)’ if the sum of’ m’ terms is ‘n’ and ‘m’ terms is ‘n’?
    for example the sum of 10 terms in an AP is 20.SUM OF 20 TERMS IN AP IS 10.what will be sum of 30 terms ?
    is it -30?
    shall i expect a kind reply?

  58. JOHN P A says:

    @Reshma
    ടീച്ചറാണോ കുട്ടീയാണോ എന്നറിയില്ല

    m പദങ്ങളുടെ തുക n ആകുകയും,nപദങ്ങളുടെ തുക m ആകുകയും ചെതാല്‍ മാത്രം ഇത് ശരിയാകും
    sum of 10 terms = 20
    10/2 [ 2a+9d]=20
    2a+9d=4 ……….(1)
    20/2[2a+19d]=10
    2a+19d=1………..(2)
    (2)– (1) gives
    10d = -3
    d= -3/10
    Applying in any equation
    a= 67/20
    sum of 30 terms= 30/2 [ 2a+29d]
    = 30/2[ 2* 67/20 + 29* -3/10]
    = 15 * [ 67/10- 87/10]
    = 15 *-20/10
    -30 = -( 20+10)

  59. JOHN P A says:

    @Reshma
    ടീച്ചറാണോ കുട്ടീയാണോ എന്നറിയില്ല

    m പദങ്ങളുടെ തുക n ആകുകയും,nപദങ്ങളുടെ തുക m ആകുകയും ചെതാല്‍ മാത്രം ഇത് ശരിയാകും
    sum of 10 terms = 20
    10/2 [ 2a+9d]=20
    2a+9d=4 ……….(1)
    20/2[2a+19d]=10
    2a+19d=1………..(2)
    (2)– (1) gives
    10d = -3
    d= -3/10
    Applying in any equation
    a= 67/20
    sum of 30 terms= 30/2 [ 2a+29d]
    = 30/2[ 2* 67/20 + 29* -3/10]
    = 15 * [ 67/10- 87/10]
    = 15 *-20/10
    -30 = -( 20+10)

  60. reshma says:

    thank you sir,expect more from blog

  61. JOHN P A says:

    നാളെ സ്പര്‍ശരേഖയുടെ module പ്രതീക്ഷിക്കാം.

  62. unni says:

    john sir,
    100 questions of mathematics is very useful. “pinne, ithupollathe nalla kidilan questions sslc 2010 monne e blogil idumooooooooooo
    from
    suman
    s.n.v.s.h.s.s,n.paravur

  63. Respected John sir,
    Your efforts were outstanding especially 100 questions and as a maths teacher we expecting more and more such type of efforts from you and your teams….Thank you sir…Thank you for everything

  64. Respected John sir,
    Your efforts were outstanding especially 100 questions and as a maths teacher we expecting more and more such type of efforts from you and your teams….Thank you sir…Thank you for everything

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s